Đặt hẹn dịch vụ
ĐẶT HẸN DỊCH VỤ - HOTLINE: 0938.809.135
07-05-2024 14:34Chương trình Dịch vụ
Chương trình Dịch vụ
Thông tin Dịch vụ
Thông tin Dịch vụ
CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
07-05-2024 15:34DỊCH VỤ SỬA CHỮA
07-05-2024 15:32BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ
07-05-2024 15:30ĐẶT HẸN DỊCH VỤ - HOTLINE: 0938.809.135
Đặt hẹn trực tuyến qua ứng dụng My Peugeot:
My Peugeot App có một số tính năng nổi bật sau:
1. Đặt hẹn dịch vụ
Đặc biệt, khách hàng Peugeot sẽ được ưu tiên phục vụ, rút ngắn thời gian chờ đợi chỉ bằng việc đặt hẹn trước khi vào xưởng. Với My Peugeot App, chỉ vài thao tác, việc đặt hẹn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
Khách hàng chọn mục “Đặt hẹn dịch vụ” trên giao diện trang chính của App, sau đó chọn Showroom mình muốn thực hiện bảo dưỡng/sửa chữa, tiếp theo chọn gói dịch vụ, thêm yêu cầu (nếu có) và chọn thời gian hẹn cũng như nhập thông tin liên hệ (khi cần). Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu lịch sử sửa chữa, tham khảo bảng giá dịch vụ bảo dưỡng, đánh giá chất lượng dịch vụ và thêm Showroom vào danh sách yêu thích.
2. Sổ bảo hành điện tử
Tính năng này cung cấp mọi thông tin về xe, điều kiện và điều khoản bảo hành, chính sách bảo hành xe mới và bảo hành phụ tùng thay thế. Tất cả thông tin được trình bày chi tiết giúp khách hàng dễ dàng nắm được các thông số như số khung, số máy, ngày bắt đầu bảo hành… Các thông tin về phạm vi áp dụng, thời hạn bảo hành, chi tiết được hoặc không được bảo hành cũng như trách nhiệm của chủ xe được liệt kê rõ ràng.
3. Hướng dẫn sử dụng xe
Hướng dẫn sử dụng được minh họa trực quan bằng hình ảnh, giúp người lái dễ dàng nắm bắt được cách vận hành xe. Ví dụ khi bấm chọn xem gương chiếu hậu, các thông tin về chức năng cũng như cách sử dụng sẽ hiển thị kèm với hình ảnh để khách hàng tiện thao tác. Để xem hướng dẫn sử dụng, khách hàng chỉ cần bấm chọn chức năng “Tài liệu HDSD” từ màn hình trang chủ, sau đó chọn xem từng vị trí mình muốn.
4. Hướng dẫn xử lí khi có đèn/lời nhắn cảnh báo
Khách hàng có thể tìm kiếm và truy cập nhanh các thông tin hướng dẫn xử lí tương ứng với các đèn/lời nhắn cảnh báo, chỉ báo hiển thị trong quá trình vận hành xe. Tương tự như khi truy cập “Sổ bảo hành điện tử”, khách hàng chỉ cần chọn chức năng “Đèn tín hiệu cảnh báo”, các nội dung chi tiết sẽ hiển thị trên màn hình bao gồm từng loại đèn cảnh báo/chỉ báo, cách vận hành và lưu ý cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe.
5. Thông tin dịch vụ
Tính năng này cung cấp cho khách hàng những thông tin gồm: quản lý lịch hẹn dịch vụ, lịch sử bảo hành, bảo dưỡng, đánh giá chất lượng dịch vụ của các lần vào làm dịch vụ, tham khảo bảng giá dịch vụ các gói bảo dưỡng. Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc gì, khách hàng chỉ cần chọn mục Hotline CSKH (1900 1101) để liên hệ và được giải đáp.
6. Hệ thống đại lý
Khách hàng có thể gọi điện thoại theo số hotline của từng Showroom, đặt hẹn qua ứng dụng để được tư vấn kỹ thuật hoặc cứu hộ, làm dịch vụ.Nếu khách hàng có nhu cầu đến trực tiếp Showroom, ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm chỉ đường đến Showroom gần nhất qua bản đồ Google Map.
Ngoài các tính năng chính như trên, My Peugeot App còn tự động gửi thông báo vềtình trạng lịch hẹn dịch vụ.Bên cạnh đó, cáctin tức, sự kiện ưu đãi, chương trình CSKH của các đại lý Peugeot và Peugeot Việt Nam cũng sẽ được cập nhật liên tục.
Tải ứng dụng My Peugeot
Để tải ứng dụng về điện thoại, khách hàng vui lòng làm theo hướng dẫn như sau:
- Điện thoại sử dụng hệ điều hành Android: vào CH Play, tìm kiếm My Peugeot và tải xuống ứng dụng; truy cập link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.thaco.peugeot;
- Điện thoại sử dụng hệ điều hành IOS: Vào App Store, tìm kiếm My Peugeot và tải xuống ứng dụng; truy cập link: https://itunes.apple.com/vn/app/my-peugeot/id1441947468?mt=8;
Hướng dẫn đăng nhập
Bước 1: Nhập số Biển số xe hoặc 8 ký tự cuối của số VIN và chọn “Tiếp tục”
Ví dụ:
- Đúng: 63B418782, 63b418782
- Sai: 63-B4 187.82
Bước 2: Chọn cách thức xác thực để hệ thống gửi mã xác thực về điện thoại
Bước 3: Nhập mã xác thực vào ô xác thực tài khoản.
Với My Peugeot App, Peugeot Việt Nam mong muốn khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời và sự an tâm cao nhất khi sử dụng sản phẩm. Peugeot Việt Nam cam kết sẽ tích cực triển khai nhiều chính sách dịch vụ hậu mãi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và làm vừa lòng khách hàng hơn nữa.
Đặt hẹn trực tiếp:
Quý khách có thể đặt hẹn dịch vụ qua số Hotline Dịch vụ tại Xưởng dịch vụ Peugeot Long Biên - Hà Nội: 0938.809.135, luôn có nhân viên kỹ thuật tiếp nhận và hỗ trợ.
Bài viết liên quan
TĂNG SỨC MẠNH VẬN HÀNH KIỂM TRA VÀ BẢO DƯỠNG KHOANG ĐỘNG CƠ PEUGEOT
16-05-2024 09:52CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH
07-05-2024 15:34DỊCH VỤ SỬA CHỮA
07-05-2024 15:32BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ
07-05-2024 15:30CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI DỊCH VỤ CHÀO HÈ VUI ĐÓN HÈ SANG – RỘN RÀNG ƯU ĐÃI
18-04-2024 13:28Với phương châm Tận tâm phục vụ, Xưởng dịch vụ Peugeot Long Biên - Hà Nội trân trọng mang đến chương trình Ưu đãi dịch vụ siêu hấp dẫn Vui đón Hè Sang - Rộn Ràng Ưu Đãi từ ngày 17/04 đến 31/05/2024 dành tặng Khách hàng sử dụng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa tại xưởng.